Khi triển khai các chiến lược về marketing, storytelling là một trong các yếu tố không thể thiếu. Vậy storytelling là gì ? Nó có lợi ích như thế nào đối với việc xây dựng Brand Story? Bí quyết gì có thể viết storytelling một cách điêu luyện, gây ấn tượng mạnh cho người đọc? Và có những phương pháp đánh giá storytelling nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Triangle Head để có được những giải đáp chi tiết nhất cho các vấn đề ở trên nhé. 1. Thế nào là Storytelling? Hiện nay, storytelling được nhiều doanh nghiệp ứng dụng và tạo hiệu quả rất tốt trong việc quảng bá thương hiệu của họ. Vậy thế nào là storytelling? Storytelling được hiểu là kể chuyện. Khái niệm storytelling là gì? Đối với ngành marketing, storytelling được xây dựng bài bản, tạo những câu chuyện thật sự lý thú, chạm đến cảm xúc của mỗi người dùng. Từ đó, họ có thể thấu hiểu được những giá trị thông điệp của thương hiệu được gửi gắm trong câu chuyện. Câu chuyện của bạn sẽ thật hay, độc đáo hơn khi đưa vào nét đặc
Nhận xét
Đăng nhận xét