Định vị thị trường là gì? Cách xác định mục tiêu và 5 bước định vị hiệu quả

🎯 ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG? JUNIOR NGÀNH BRANDING CẦN LƯU Ý GÌ Ở KIẾN THỨC NÀY? Market positioning (định vị thị trường) - là quá trình xác định vị trí thương hiệu trong một phân khúc thị trường nhật định. Định vị thị trường đóng vai trò hỗ trợ đắc lực trong việc đặt mục tiêu, xây dựng chiến dịch Branding và đồng thời cũng giúp đánh giá được tốc độ phát triển của thương hiệu so với tốc độ phát triển của thị trường. Vậy là một Junior, thì cần lưu ý gì ở kiến thức này? Bạn cần phải nắm rõ quy trình 5 bước thực hiện định vị thị trường sau: 1️⃣ Tìm kiếm, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh 2️⃣ Xác định vị trí thương hiệu trên thị trường 3️⃣ Định vị sự khác biệt của thương hiệu trên thị trường 4️⃣ Xây dựng chiến lược định vị thị trường 5️⃣ Kiểm tra tính hiệu quả của chiến lược Nếu bạn thấy hứng thú và muốn tìm hiểu kỹ về kiến thức này, hãy tham khảo ngay bài viết của team Future Brand chúng mình nhé.
------- 👉 Khám phá ngay bí quyết "chinh phục" Branding khó nhằn cùng Future Brand Việt Nam: https://futurebrandvietnam.com/ - Dành cho Newbie, Junior - Những người đam mê và muốn tìm hiểu về Branding 👉 Ngoài ra nếu các Junior muốn tìm hiểu thêm các kiến thức Branding khác, đừng chần chừ nữa hãy tham khảo các bài blog của Team chúng mình tại: https://futurebrandvietnam.com/kien-thuc-branding #FutureBrandVietNam #HappfromSharing #Blogpost

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Storytelling là gì? Mẹo luyện tập nâng cao kỹ năng viết storytelling hiệu quả

Brand Awareness là gì? 4 bước xây dựng nhận thức thương hiệu cơ bản

zssrsd