Định vị sản phẩm là gì? Bật mí 5 bước định vị sản phẩm cơ bản cho Junior

📌 Hướng dẫn Junior cách xây dựng chiến lược định vị sản phẩm hiệu quả Khái niệm định vị sản phẩm chính là cách thể hiện sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, nhằm làm nổi bật các tính năng vượt trội, khơi gợi những ưu điểm nổi bật và lý do tại sao nên lựa chọn sản phẩm. Thông thường một chiến lược định vị sản phẩm được thực hiện qua 5 bước: 1️⃣ Bước 1: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu 2️⃣ Bước 2: Thẩm định thuộc tính sản phẩm có đạp ứng đúng nhu cầu khách hàng 3️⃣ Bước 3: Xác định vị trí sản phẩm trên thị trường hiện tại 4️⃣ Bước 4: Tham khảo ý tưởng của đối thủ cạnh tranh 5️⃣ Bước 5: Lên sơ đồ định vị sản phẩm Nếu các Junior thấy hứng thú với kiến thức định vị sản phẩm, tham khảo ngay bài viết của team Future Brand tại: https://futurebrandvietnam.com/dinh-vi-san-pham/ ------- 👉 Khám phá ngay bí quyết "chinh phục" Branding khó nhằn cùng Future Brand Việt Nam: https://futurebrandvietnam.com/ - Dành cho Newbie, Junior - Những người đam mê và muốn tìm hiểu về Branding 👉 Ngoài ra nếu các Junior muốn tìm hiểu thêm các kiến thức Branding khác, đừng chần chừ nữa hãy tham khảo các bài blog của Team chúng mình tại: https://futurebrandvietnam.com/kien-thuc-branding #FutureBrandVietNam #HappfromSharing #Blogpost

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tagline là gì? Quy trình 6 bước tạo nên một tagline ấn tượng

Bản sắc thương hiệu là gì? Cách phân tích và đánh giá bản sắc một thương hiệu